Skip to content

วิธีการใช้แผนภูมิการเปลี่ยน Capo

May 9, 2011

กีต้าร์จำนวนมากทำให้การใช้งาน Capo การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญพวกเขากำลังเล่นระบบนี้เป็นวิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการวางกีตาร์ลงในคีย์ที่สูงขึ้นสำหรับส่วนนักร้องที่ต่ำเกินไป คุณยังสามารถเปลี่ยนคีย์ไปอีกคนหนึ่งเพื่อให้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเล่นพร้อมกับเครื่องมืออื่น ๆ แต่คุณสามารถลืมสิ่งที่สำคัญที่คุณกำลังเล่นเป็น กี่ครั้งที่คุณกลับด้านดนตรีชิ้น แต่ไม่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วสิ่งที่สำคัญคุณเป็นจริงเล่นสิ่งต่อไปนี้

ทำไมไขว้เพลง?

ตัวอย่างเช่นถ้าคอร์ดของคุณอยู่ในหลักของการ C แต่คุณมี Capo ด้านล่าง thirs ทำให้ไม่สบายใจให้ทำคุณได้ทันทีรู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่คุณมีระบบตอนนี้มือกีต้าร์บางคนสามารถทำสิ่งนี้ในการแยกที่สอง แต่สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ที่จะ เล่นกีต้าร์ซึ่งจะใช้เวลาไม่กี่นาทีในการทำงาน

วิธีการเปลี่ยน Capo Chart กิจ

นั่นคือคุณค่าของการมีการเปลี่ยน Capo Chart เพียงแค่คุณอ้างอิงสำคัญที่คุณกำลังเล่นด้วยความหงุดหงิดตำแหน่งของ Capo ในการค้นหากลับด้านสำคัญ ง่าย นี้ค่อนข้างที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังเรียนรู้กีต้าร์และมีเพียงไม่กี่คอร์ดเรียนรู้ ก็หมายความว่าคุณสามารถเปลี่ยนที่เป็นลายเซ็นสำคัญที่คุณสามารถเล่นคอร์ด

แต่ที่ผมขอแนะนำให้คุณเรียนรู้อย่างน้อยหนึ่งคอร์ดใหม่วันเพื่อกำจัดข้อ จำกัด ในการเล่นของคุณโดยเร็วที่สุด ในระหว่างนี้ที่นี่เป็นส่วนเล็ก ๆ ของกราฟการเปลี่ยนแปลง Capo สำหรับคุณในการทดสอบกับ การจัดรูปแบบในหน้านี้ จำกัด จำนวนสวยผมสามารถทำให้แต่ดูคุณจะได้รับความคิดทั่วไป

Original ที่สำคัญ E C คอร์ด D

3 ตำแหน่งใหม่ที่สำคัญ Eb G F C

5 ตำแหน่งใหม่ที่สำคัญ F D G

นี้มันจะช่วยให้คุณตัวอย่างรวดเร็วของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทั่วไปที่คุณใช้ Capo สำหรับ คุณจะได้รับกราฟสมบูรณ์ที่แสดงทั้งหมดปุ่มเริ่มต้นและคีย์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับกราฟการเปลี่ยนแปลง Capo เต็ม

No comments yet

Leave a comment